Sunday, October 20, 2013

Hubby's Bday 2012/2013

A lot of celebrations during October, ang dameng me berthday. Lahat ng mga kapatid ko at syempre si hubby. Ewan ko nga ba at sa bilis ng panahon ay nakaligtaan kong i-post ang kanyang pinaka-importanteng number ( ehemm itago daw ba ang age hehehe ) i mean, event last year. Huli man daw ay makakahabol din kaya eto na sya...
 my first attempt of moist chocolate cake ( yes maraming itlog yan hehehe )
for his 60th bday eto ay lunch lang na surprise sya dahil dumating ang grupo
pa cutey ang nagbabata ( he was wearing ang kaisa-isang gift ng isa nameng kaibigan )
ang mga paparazzi photo dito at photo doon
extended ang bday dahil nandito din ang anak ni Claudebiko at kame din ay nagsalo-salo at ito ang naging pika-pika pork tocino at diced assorted cheese.
ang regalo? ni son? assorted nespresso capsules ( kape ) at capsule box
I know, taghigpit ng sinturon ( excuse ) hehehe personally i dont give gift to Claudebiko kahit na ngayon year na ito. Type ko lang ;)
hindi ko din sya pinag-bake ng cake! ( ang sama ) isang kandila para sa biniling cake sa panadero ( he blown his candle the night of Oct. 10, 2013 ( opo latest yan hahahaha ) wag na bilangin ang age :))))
Of course, extended pa rin ang kanyang birthday dahil one saturday ang ina ng kanyang anak ay inimbita us to have dinner chez elle ... alors, we went there and we had a great meal and great cheeses yum!
pecorino with truffe hindi ko na natandaan itong isang me herb - herb ang sarap kasi eh hahahaha
Well, nakaraos ang isa na namang taon kahit na simple lang na merong konting drama anyway, napansin ko lang last year isa lang talaga ang post ko sa buwan ng October at kung tutuusin ito din ang first post ko dito sa aking blog para sa buwan na ito. Yaan nyo mag e-effort talaga ako para me ikuwento kahit walang kwento. Pipilitin kong hindi ako antukin para makapag- blog hahahah ngapala wala pa rin akong regalo sa kanya ngunit meron naman syang natanggap na maganda at mamahaling "pull" mula sa kanyang nakaraan huwaw!

No comments: