Sunday, October 20, 2013

A call for Halloween Party

Our 6th year Halloween Party is near kaya naman ngayon palang ay nag-iisip na ako kung ano ang aking mga lulutuin at sino ang mga iimbitahin. As usual, kami-kami pa rin hahaha  minsan, ( ay palagi pala ) pag nag-ta-type ako dito sa blog para akong lukaret kasi lagi ako me kahalong tawa na "hahahaha" o di kaya "hehehehehe" parang itong model ko sabi ko wag mag-iismile! nung pinipicturan ko sabi ko seryoso at dapat nakakakatakot ang hitsura :)
take one - nag effort sya
take two - gusto nya me kandila at me sindi pa talaga ( sabi ko anak mag-ingat tayo sa "incendie" ) sya pa talaga ang pumili ng props. kita pa rin na medyo me ngiti pa rin sa mukha
break- pinahawak ng mangkukulam ( binili ko sa divisoria ) at sapot effect
bwaaa
At yan ang kinalabasan ng kanyang pictorial ( with lights-on. the two last photo was taken using iphone5 ). Ito ang pinaskil ko sa facebook para sa aming halloween invitation. Ano attend ka? wag kalimutan dapat mag-suot ng violet dahil iyan ang motif namin ngayon taon. (",)

No comments: