Monday, March 5, 2012

Mana-mana lang

She didn't get it from me. I am 100% sure. As far as i remember, i had my nails done nung ikinasal ako at nasundan nalang ulit last time when we were in the Philippines kasi libre ng aking sistah at home service pa hehehe. Nagmana sa lola o sa auntie nya? hmm...
Bibingclara's photo in the vietnamese restaurant while polishing her nails
ang tagal ng order so she had the time fixed it by herself before the food arrived
Still fresh in my head what she was said to me " mama subuan mo ako kasi di ko pa pede gamitin tong chopstick my nails are still fresh " kaloka! basa pa nga daw hehehe. Cutey pink nail polish for kiddos bought for 2 euros only at claire's. Tomorrow, i have lunch date with my friend at Viet resto. Hmmm.. mapapakain na naman ako nito :)

2 comments:

Cielo said...

naku ganyan na yata ang mga kids ngayon hehehe.magkakasundo sila ni Rania.dagdagan pa ng make up :-)

Pinayfries said...

hahaha sinabi mo pa iba na nga talaga panahon ngayon the little girls do what they want kahit sa pampabeauty kikay things