Saturday, January 7, 2012

Bye 2011, Hello 2012

Been very, very busy. Tapos na ang holiday at hindi ko na inintay na mag 3-Kings para ligpitin at itago ang aking mga december decotion katulad nalang ng christmas tree na talagang dry na at itinapon na sa imbakan the next day pagkatapos ng pasko. Go na ang aking mga mini cutey christmas deco sa basement :)
si santa claus na halos limang taon ko na atang deco
ang artificial mini xmas tree ( take note ang kandila ay tunaw na )
ang biggie sock 1
sock 2
at ang decoration na ginawa nila Bibingclara sa school dinikit-dikit nila iyan...
sobrang haba kaya dalawang photo :)
ang panabit na binili rin sa school
ang xmas cards na binili rin sa school isa lang ang na -send sa lola ni Bibingclara
at ang kaisa-isang xmas card na aking natanggap mula sa aking Tita sa Vietnam
All packed! Until next Christmas! Woohooo sa pinas kame!!!
Bye December talagang hello January na kame next post ang pang 3 kings hehehe :)

No comments: