Tuesday, October 4, 2011

No time for sweets : WHAT???

Yes, you hear it well! Nag birthday ang aking friend na si Cléo - the chocolate cake queen at hindi ako nakapag bake man lang ng kahit na anong matamis para sa kanyang birthday celebration dahil sa wala talaga akong time at super dooper busy. Ang kanyang birthday celebration ay ginanap sa isang chinese restaurant ( buffet ). I am so sorry to say, na wala din akong picture ng mga pagkain at nung nag bday sa kadahilanang, ang aking camera ay hiniram ng aming vietnamese tourist nung araw na yun so pansamantala iiwanan ko muna kayo ng mga matatamis na cakes from the queens hehehe :)
cheesecake made by me - i must say i am a cheesecake queen huh?
chocolate cake made by the birthday celebrant-the chocolate cake queen 
Actually, walang masyadong dessert dun sa buffet bukod sa fruit salad ( in can ), grapes ( as fruit ) at doughnut ( asian style )- hindi ko sila type pero tinikman ko silang lahat hehe buti nalang gumawa si mama gud's ng dalawang klaseng cake - chocolate cake at custard cake at ito ang hinipan ng birthday celebrant :)

No comments: