Friday, November 5, 2010

Halloween Menu

Eto ang mga naging food ng mga multo't kaluluwa nung araw na iyun. Napag-alaman ko na nagka-parehas ang aking mga niluto nung nakaraang halloween. Nagluto ako ng :
pork giniling with quail eggs
  last year menu me giniling din ( malaki nga lang ang itlog ) at me beef rendang din
                                                              fingerdogs para sa pika-pika
like last year pero itong fingers na ito ay hotdogs din ang laman ibinalot ko lang sa pasty dough
boys toast ( me boursin spread, black olives at chilis )
                                          taboule ni sorina perfect sya pinartner ko sa rendang
                                                              halloween cake ni Cléo
ang aking salad na ala japanese kani salad (with crabsticks and cucumber shredded)
ang suman sa lihiya ni mama goods ( naubusan ng dahon ng saging kaya bilog bilog ang ginawa super sarap ng sauce nyang coconut!
at ang non-dying cassava cake na super yummy ng tita ni ella
Meron din kameng pancit, pork sauté with bamboo shoots, specialty na talong ni jannet at putong orange ni mama guds ay meron pang partner na dinuguan ni ning ( na late ). Ang daming lafang! kaya sa aming lahat walang diet! diet! up next yung niluto kong beef rendang na request ni Claudebiko at ang cheesecake kong messy :) 

No comments: