Tuesday, October 5, 2010

Hoy gising!

Ganyan kapag pinag tri-tripan ako ni Claudebiko hehehe. I was having a nap ( kasi tinatamad ako ) pinicturan ba naman ako. Ewan ko ba etong mga araw na ito ay napakasarap matulog ( ang lamig na kasi ) ako ay laging tinatamad ( uy, di ako preggy ) tamad na tamad talaga sa lahat ng bagay. Ewan ko ba sakit ko na ata ito hehehe :)
                                                                ala sleeping beauty mode
Early morning, kelangan kong gumalaw-galaw ( para di ma stroke hehe) and as what i promise ( to myself ) na i will do at least 5-10 minutes na pagpadyak using stepper ( promise mina muscle ang legs ko dito )
                                                                   stepper from Decathlon
at gamitin ang elastic band na bigay ni Claudebiko ( idinikit pa talaga ang manual sa likod ng pinto )
at mag hoola hoop na mala betty boop! ( kaya lang impossible with Bibingclara ang gulo nya )
Pinilit akong ginising at sinasabing "hey, do ur exercise" ah non, eh non, et non! Next morning nalang kapag alang magulo grrrr.... iidlip muna ako :)

No comments: