Wednesday, August 11, 2010

Go go sport!

I already planned to run along the beach pero tamad na tamad na tamad na tamad at talagang tamad akong gumising sa umaga. Wala na ata akong pag-asang pumayat! huh!
katunayan na ako ay bumili pa ng rubber shoes at isusuot sa pagtakbo yiks! hehehe ( sweat tee, short, pair of rubber shoes from Decathlon Bibliothèque paris )
dumb bells green ( 1 kilo weight ), blue/grey elastic band from decathlon la rochelle 
At ang bilin ko ke Claudebiko na ibili ako ng dumb bells ( na isang kilo lang naman ) para sa aking arms na talagang namumutok na at kelangan nman na magka muscle ng onti at abah! naawa pa ang aking mapagmahal na asawa dahil ako ay binilhan pa ng elastic band ( para sa kung anu-anong exercise na pedeng gawin ). Kelangan ko na talagang gumalaw-galaw ( para di ma-stroke! hehehe ) Hindi ko pa na ta try at di pa din ako tumatakbo well, di bale! gagamitin ko nalang sila kapag nag iba ang simoy ng hangin hehehehe :)

2 comments:

MomRizza said...

hahaha!!! ako sa umpisa lang tumakbo, after 2 months umayaw na ako :( huhuhu....

Pinayfries said...

gnun ata talaga kelangan motivated! hehehe :)