Wednesday, December 11, 2013

Wish list

Yan lang naman ang mga binabalak kong bilin at hinihiling-hiling. I do not believe anymore to Santa Claus kaya ipon mode ang tema ng lola. Balang araw mabibili ko din kayo isa-isa ;)
 mixer dahil mahilig akong kumain ng tinapay so kapag me ganito na ako mas practikal love the color kitchen aid pangalan palang sounds aid na aid na.
 coz i love kutsilyo! lalo na pag ceramic ang sarap panghiwa ng kahit na ano hehehe kyocera sorry mas type ko ang hapon kesa sa gawa ng pranse.
 coz i have no black dress, i will revenge in Pabango ...Guerlain mas type ko itong bagong generation kesa sa old.
 caldero pang caldereta ko o pang kare-kare ang le creuset
 natutuping bagahe - practical kapag naglayas magaang lang pero sa bulsa mabigat ang lipault.
ang winter coat ng desigual dahil kelangan ko ng palitan ang 7 years old black coat ko into makulay one.
Good luck to me! i hope i can get them one by one or 2X2 (",)

No comments: