Tuesday, December 24, 2013

Merry Christmas 2013

Nagdaan ang last two saturdays na x-mas party na aking dinaluhan from 2 different filipino associations here in Paris.
 1st X-mas party with friends
2nd X-mas party with my friend Sorina with me
 can wait till tom.. Bibingclara so much excited since we put up our X-mas tree
the much awaited, ang pagbubukas ng gifts bukas ng umaga ... di talaga makapag-intay hehehe
at last, nakahinga na rin ako from busyness.. ka-be-bake ng sweets...
I have my break now! I have done ang desserts na gusto kong gawin two years ago pa. Natapos ko na rin ang dessert namin mamaya para sa Noche Buena ( yap makiki noche buena kame sa bahay ng kaibigan ). So habang nag-aantay ng oras, let me all great you a Merry, Merry Christmas and A Happy New Year!!!
Happy Noché Buéna Folks (",).

No comments: