Tuesday, November 19, 2013

My blog birthday

Pinayfries at 4 years! Aba nakaka-apat na taon na pala itong blog ko. Ang bilis talaga ng panahon next month pasko na. Alam ko marami na akong utang na post ke pinayfries pero babawi ako at iisa-isahin ko silang pagbabayaran. Umpisahan na natin nung nakaraang week, last Nov. 11 ( Monday ) ay nagkaroon ng konting salo-salo sa pagdiwang ng apat na taon ng Pinayfries. Nagsalo-salo kameng apat ng magkaibigan syempre hindi sa apartment namin kundi sa apartment ng aking malapit na mga kaibigan.
happy birthday Pinayfries!!!
syempre hindi ako prepare hehehe nagluto lang ako ng laing ( taro leaves with coconut milk ) a day ahead para sa aming lunch buti nalang thanks to my friend Sorina dahil nagsaing sya ( dont think i put all the red chilis hahaha kundi naging dragon kame sa anghang )
 at konting pika-pika courtesy of franprix -- assorted marinated anchovies, chips and tortilla wrap
apat lang talaga kameng bumuno ng laing waaaaaa ate yolly, cléo and sorina
ang never umiinom napainom ng baileys chocolate cheerss clé
 si makulit ay nakisabit din ... my Bibingclara
kitang-kita me suman pa kame na super sarap thanks to clé at me bitbit galing sa gumawa na si Manang :)
Thank you les friends for joining to pinayfries little blog yehey celebration and also many thanks coz u all appreciated our konting pagkain :)

No comments: