Thursday, July 4, 2013

Mom in law's bday

Hello! I'm back lol please excuse me sa matagalang pagpapahinga. Naging busy lang talaga ang beauty ko at sa dame ng mga nag-birthday mula nung bago pa kame tumungo sa Pilipinas, abay hindi ko na natandaan ang good order hehehe pero pipilitin ko padin i-post promise! for the meantime, ang lola ay nag-birthday i mean nag-celebrate ng kaarawan nung June ,( pero may ang birthday nya ) na namin ito naidaos sa kataunan na nandito rin ang aking sister in law sa France.
ang ganda ng bouquet noh? at ang super na libro na regalo ng isang kapamilya
Of course, there's a celebration so ang tungo ay sa kainan ..so direcho sa pinaka-paboritong kainan ni mother in law :)
my sister-in-law and Bibingclara in action!
ang mag-amang gutom pero smile pa rin ( imagine ang layo ng byahe by train tatlong oras mahigit )
the restaurant specialty = salad na me prune, mansanas at kesong camembert
ang taong at pusit salad ano nga ba ang kinain ko? hindi ko na matandaan aha yes, tahong din pala ang kinain ko with bacon and cream na me french fries on the side :)
Si Claudebiko ang kinain, tahong na maraming bawang ( super sarap ) yun nga lang wala syang kiss pagkatapos hehehe Umm.. si Bibingclara naku po ham and french fries ( typical kids menu ).
the dessert : Apple tart with vanilla ice cream
Eto muna ang aking katakawan post next time will post, Bibingclara's advance birthday bash nung 2 weeks ago. Bago mag-tapos, 90th birthday ito ng mudra ni Claudebiko sa Ile de ré kung saan kame ay magbabakasyon this coming summer youpiiii :)

No comments: