Monday, November 7, 2011

Spider web

Hindi ako fan ni spider man at hindi rin si spider man ang gumawa ng mga sapot na yan. Nakahiga ako nyan  ng kinunan ko ng litrato. Naisip ko lang ang tagal at ang tipid nitong mga sapot na ito dahil taon-taon ginagawa namin itong dekorasyon tuwing halloween party. Nabili namin ito sa isang boutique kung saan nakakabili ng sari-saring mga pang costume at actually merong kulay puti nito na me kasama pang mga gagamba :)
                                         sapot 1
                                         sapot 2
Ang techinique ng pagkabit nito ay dapat hila-hilahin para dumami at matakpan lahat ang buong ceiling tapos lagyan ng clear tape para dumikit. Actually, one time nahulog pa itong si Claudebiko nung kinakabit nya itong mga sapot na ito tsk..tsk.. nasira yung BANGKO! na tinutungtungan nya hehehe buti nalang hindi sya nasaktan ng masyado dahil ang bangko at nabali. Lesson : wag gumamit ng bangko na natutupi dahil ito ay delikado :) well lesson learned dahil bumili na kame ngayon ng hagdanan para wala ng hulugan issue hehehe. Oo nga rin nung kinaumagahan na kinakalas na namin ang mga sapot napanood ko sa TV na ginagawa rin palang tela ang mga sapot ng gagamba ( nilalagyan ng kulay at pinatutuyo in a special way ) at sa mga artist din nilalagyan nila ng design ito at pine-frame! Yesterday, me gagamba issue ulet kasi yung pinuntahan ni Claudebiko at Bibingclara kahapon na musuem ay merong sapot exposition. Will try to post some photos kaso not so good quality bawal daw kasi me flash :(  will try posting it next :)

No comments: