Friday, July 29, 2011

Jeanybib's birthday

Bago matapos ang buwan ng july ay ipo-post ko muna at bubusugin kayo sa mga pagkaing ( nilafang ko ) naihatag ng mga taong nagsipag-bday. Una ang aking kaibigan na si Jenny na nag-birthday ng linggo july 17 at ito ang kanyang simpleng handaan kasabay ng sto.nino padasal sa bahay ni Rosa ( another filipina friend ) :)
pancit, pinakbet, salmon, lumpiang gulay, fried chicken, japanese bbq, kanin at beef with brocolli
                      1st batch- plato ko habang pinapakain at kasalo si Bibingclara
2nd batch - plato ko din yan "pancit malabon" kaso ang tawag nila dyan "palabok"
Potluck ang dating halos ang bawat isa ay may bitbit na putahe so ang aking share as usual ay "cake" :)
dessert time - buko pandan, corn bread, chocolate cake, banana cake, strawberry cake at ice creammmmm
take note - hindi ko plato yan hehehehe iyan ay plate of desserts ng aking kaibigan
                                ang bday girl na me hawak ng kanyang regalo autograph
I guess sinuwerte ako nung araw na yan dahil pagkatapos magkainan ay merong binggohan. Abay ako'y nanalo ng 17 euros kabibinggo. Kaya ngayon ang number 17 ay kasali na sa numerong tinataya ko sa lotto. Malay moh hehehe maging milyonarya akoh weder-weder lang yan hehehe upnext Bibingclara's bday :)

No comments: