Monday, June 27, 2011

Her feet like mine?

I like this photo it seems like Bibingclara investigating ( with matching using magnifying glass ) if her feet ay nagmana sa nanay nyang malaki ang paa! hahaha walang kikibo! anak lalong lalaki yan kapag ginamitan ng magnifying glass hehehe yes, i admit! ang pangit ng paa ko waaaaa kaya nga hindi ako mahilig sa sapatos at kapag bumili ako ng sapatos kelangan matibay kasi parang me blade ang aking mga paa dahil kahit anong sapatos sa akin ay di nagtatagal at madaling nasisira. Speaking of sapatos, bumili ako ng rubber shoes nung nakaraang linggo ( yes sale pa din po till now ). Nahiwagaan sa laki at kapal ng skecher's shape ups na aking nabili at nakuha ng half price yes you hear it well! 50% off :)
                    Playing with papa's magnifying glass and mama's lace ribbons
Hindi ako nagkamali sa pagbili ng sketcher's shape ups dahil ito ay kailangan ko sa paglalakad lakad at pagjo-jogging kuno ( advice ng doktor, kailangan ko magpa-araw ng at least 30minutes araw-araw ) ito ay health related. Dont worry anak di mo naman namana ang aking mga mahiwagang paa :) Slight lang nyek! Love you doodie! 

No comments: