Sunday, July 11, 2010

Buhay sa bahay

Ewan ko ba nitong nakaraang araw, napakahirap alagaan ng aking unica hija. After ko syang sunduin sa kanyang nursery nung nakaraang siya ay nilagnat, ang weekend namin ay naging "nightmare" mabait naman ako ( pero minsan sumisigaw ) hinabaan na ang pasensiya pero talagang ibang-iba ang kanyang attitude. Well, siguro naiinitan sya, di alam ang gusto at naglalambing ng husto para pahirapan ako hehehe ( pati si Claudebiko ). Malapit na kasi ang birthday nya kaya nagmamaldita hehehe at ang kinalabasan nya ay parang luka-loka ( buti nlang di nagmana sa mama ) hehehe :)
SA KUSINA :
                                 Umiyak ng binigyan ng melon
                           Pumayag na magpa picture na hawak ang melon na me luha ang mata
                             Biglang tumawa at sinabing ready na at kakain na
SA KWARTO :
                                       Nag bathing suit na walang kadahilanan
                                     Gustong isuot ang kanyang babero kahit di sya kakain
                                     Naghalungkat ng damit at nagsuot ng bagong swimwear
                                   Pilit isunusuot ang lalagyan ng bathing suit na parang pantalon
                                   Hindi maipinta ang mukha dahil nasikipan sa ginawang sumbrero
Hay, buhay bata! kelangan makisabay! kelangan lang talagang lagi silang busy at makipaglaro all the time! :)

No comments: