Tuesday, February 18, 2014

Resort in Batangas with family

Time flies so fast and it has been a year since we visited my family in the Philippines. It was a only a short vacation for us but we were so happy even just for a short time. How i wish we could visit them again and go to the beach with everybody kahit na maitim ang buhangin hahaha and i also wish to eat tender juicy hotdog again ( hahaha nag-promote pa ) wala dito nyan sa amin :))))

see the hotdog girl with my panganay na ate
with my mom na nahihirapan ng ngumuya dahil wala ng ipin hehehe
with my fafa father and one and only brothaaa
Bibingclara with her favorite kalaro cousin moises
ang mga inihaw na muntik ng mailado dahil sa tagal ng byahe-- credits dun sa namalengke
ang mga magaganda at seksi kong mga pamangkins
enjoy na enjoy
see nag hu-hooray pa ...
ang mag-bayaw ( nagbobolahan yan )
at ang aking anak na me buco juice sa tabi ( free yan mula sa cocotier sa tabi )
to be honest, nasunog ang malaluya kong paa dahil ang inet ng buhangin ... barefooted ang peg ko di kinaya ng powers
at ang view ng pinaaarawang palay ( kelan kaya isasaing ito?  )
Masaya, halo-halong emotion ng last day namin sa beach pero kahit ano mang eksena ang nangyari that day, nagpapasalamat pa din ako na nakasama ko ang aking pamilya kahit na merong kulang... ayokong mag-drama kaya ....kumain nalang ulet ako ng hotdog heheheh :)

No comments: