Sunday, November 25, 2012

Halloween Party 2012

Sorry folks! Ten years before i posted our Halloween Party last October 31. Better late than nehveerr so this is it eto na, eto naaaa ;)
my little witch na parang naging white lady dahil sa puti ng kanyang mukha, ako naman na parang hindi zombie na kinalabasan nagmukha akong indian dahil sa sugat effect ko sa noo, si hubby sinaksak at tinaga-taga na nga nakatawa pa hahaha hindi nakapag make up dahil too late me mga bisita na kame. Hindi nya rin nasuot ang damit nyang yan na madugo sa kadahilanang pinahuhubad ni Bibingclara dahil natatakot sya.
my chippie girl
we invited ang boyfriend ng aking anak
together with his mom na panalo ang make-up!
with Anna ( a Mauricienne friend )
the beauty and the beast -sila ang nanalo last year halloween party sa mummy game
we had games as usual like apple dance, stop dance, the non-die/ing mummy game at ang palobo ng lobo syempre meron ding pakontest ng karaoke merong nag-tie sa zombie ng cranberries :)
nakakainis blurred ang photo wala kameng group picture hindi nag-work yung timer nung bago as in bago pa naman naming camera ( ipaanod na sa baha woohoo )
Bat walang food? meron! mawawala ba naman yun? hehehe ;) ok next post gabi na tutulog na ako me pasok pa si unica hija demain at me lunch date pa ako sa aking friend. Bye for now! à la prochain ;)

No comments: