Wednesday, March 21, 2012

Sa may parke

Ang bilis ng panahon, kapag pumupunta kame sa park sa may tabi-tabi makulimlim, malamig at medyo tinatamad. Walang masyadong tao at walang masyadong batang naglalaro.
ang mga punong naglalagas ( l'automne - autumn )
falling leaves
ang sarap walisin!
 
naisip ko lang pulutin ko kaya itong mga dahon isa-isa hahaha exercise papayat kaya ako?
Kahapon ay umpisa na ng springtime oh la la tagsibol na panahon na para magtanim at makakita ng magagandang bulaklak sa parke. Ang ganda ng araw ngayon at ilalabas ko ang aking unica hija mamaya at dadalhin sa park buttes chaumont at para na rin manuod ng guignol -( the marionnettes- puppet show ) remember wednesday ngayon it's mum-daughter day. Last wednesday nasa piscine-pool kame with  Bibingclara's favorite kalaro.
at Josephine baker pool with Théo habang nagmi-miryenda pagkatapos nag-swim
Next wednesday kaya san kame mag-ina? hmm esep-esep! by the way, i can't wait na maging summer na, mas madaling ilabas ang mga bata at ang dameng pedeng gawing activity outdoor :)

2 comments:

Cielo said...

I love the colors of Autumn.

Pinayfries said...

oo nga ang lamig sa mata noh? :)