Wednesday, March 9, 2011

Bags from up above

I am feeling of buying a bag for me. A new hand bag that i'll use everyday. Hello, hubby's telling "bibili ka na naman?" ang dami mo nang bag! ang sabi ko naman hello there! " nasira yung zipper yung sarahan nung isang araw kailangan ng palitan diko kayang i repair! " teka hindi ko sinasabing bag na pamalengke halerrrr akala ni Claudebiko ay basta lang bag, hindi naman ako nagpapabili ng louis vuitton noh nyay! madami kasi akong nakatagong pamalengke bag na mga tulad nito :)
                                                   yellow smiley bag - namana ke hipag
katsa bag - regalo ni sorina from phil ( kultura souvenir shop )
Ah basta, basta gusto ko ng bag mag ta tantrums ako nito hanggang sa susunod na linggo huh abangan ang susunod na kabanata ........

No comments: