Monday, September 27, 2010

Gifts, gifts and gifts

Ang sarap maging bata! Lalo na kapag merong bagong laruan to discover. Mga laruan, regalo at mga bagay bagay na nakaka excite na buksan. Kapag ako ay nsa palengke at kasama si Bibingclara di maiwasan ang makabili always ng bagay para sa kanya. Katulad nalang nitong mala goma na tusok-tusok. Di naman sya ma, bili mo ko nyan, bili mo ko nito mode pero pag kinukulit ka na talagang mapapa oo ka ( di ba mga mommies )
so soft at madaling madumihan sa palagay ko ay isda sya ;)
Bakit nga rin ba minsan ganun ang feeling na kapag namimili ako kahit na wala na akong mabili para sa akin, basta meron akong something na ibibigay na regalong pasalubong para ke Bibingclara? 
(ganun nga talaga siguro lalo na't pag nanay na sabi ng ate ko)
dahil sya ay anak ko hehehe at talagang matalino sya naisipan ko syang regaluhan ng puzzle na ang drawing ay pusa :)
nilaro nya kaagad at very curious sya tinitingnan yung packaging nakakatuwa kasi ang sarap ng feeling kapag nakita mong nag eenjoy ang anak mo :)
Here are some more pahabol gifts that my unica hija had received when we were in Ile de ré. 
a pair of pyjama ( Dpam ) from Claudebiko's cousin 
a sweat and nice hat ( weekend à la mer ) from Claudebiko
another sweat ( reversible ) from Claudebiko's mother 
Nakahabol sa pa birthday gift ke Bibingclara but of course kelangan i explain na kahit na lagi syang me regalo it doesn't mean na everyday ay bday nya we must explain na marami talagang nagmamahal at nakaka-alala sa pinakabata sa aming pamilya :)

No comments: