Thursday, November 19, 2009

Croissants

Croissant has a big part in our love story nakksss!! i remember the day when i arrived at the airport mega sundo ako ni Claudebiko at me dalang freshly baked croissants (touch ako!!) favorite ko kasi eh sa kotse palang amoy na amoy na hmmm dumikit na din ang amoy sa coat ko na pinahiram pa ng office mate nya hehehe it was spring time nung dumating ako umagang umaga as in maaga! 7am at ang lamig ... grrr

kaya eto na miss ko ang croissant at dahil sa katakawan croissant ang aking inalmusal nung sunday

Yung dough nya ready na i ro roll mo nlang


At binrush ko lang ng konti ng itlog, isalang 15 mins lang sa 200°c



Dyaran!!! ayan ang aking breaky .. partneran lang ng 1 slice of cheese, pede ring pahiran ng lemon marmalade at isang tasang kapeng mainit. Ayos!!!

No comments: